Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hội thảo phát triển mạng lưới Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

(TVU) – Ngày 15/11/2022, Trường Đại học Trà Vinh tham gia hội thảo “Phát triển Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng” với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ hơn 40 trường đại học, cao đẳng trên cả nước và một số các tổ chức, cơ quan liên quan.

Ban điều hành mạng lưới ra mắt

Hội thảo do Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp quốc gia và Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội phối hợp tổ chức, nhằm phát triển mạng lưới Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và ra mắt mạng lưới Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam.

Tại hội thảo các Trường đã chia sẻ các mô hình, kinh nghiệm hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cũng như trình bày những khó khăn trong quá trình hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các Trường.

Tham dự hội thảo Trường Đại học Trà Vinh mong muốn kết nối, giao lưu, chia sẻ các hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, đồng thời tham gia vào mạng lưới Trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp quốc gia.

Hiện nay, Trường Đại học Trà Vinh là thành viên của mạng lưới hỗ trợ tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp cho sinh viên Việt Nam, cũng là thành viên của mạng lưới hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

   

Tin, ảnh Nguyễn Duy – Tấn Minh

VD-HH

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại học Trà Vinh

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.